Tủ Bếp Inox Vinakit có đạt chuẩn inox 304 ? Có dễ gỉ sét trong quá trình sử dụng không ?

Tủ Bếp Inox Vinakit có đạt chuẩn mác thép inox 304 không là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua tủ bếp inox chất lượng cao.

Bởi nếu khi chứa nhiều tạp chất, tủ bếp inox sẽ nhanh chóng bị han gỉ, xuống cấp cho thẩm mỹ rất xấu và là nơi cư ngụ của rất nhiều vi khuẩn trên bề mặt.

Khi đặt mua Tủ Bếp Inox Vinakit, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp là đơn vị uy tín – Số 1 về chất lượng, uy tín và sự minh bạch.

Nếu như các đơn vị tự phát nhỏ lẻ thường chỉ cam kết bằng miệng và rất khó để kiểm tra thì ngày 30/6/2021 vừa qua, thương hiệu Nội Thất Vinakit chính thức nhận giấy chứng nhận & Báo cáo kết quả thử nghiệm của Viện Cơ Khí Năng Lượng Và Mỏ (VINACOMIN) cho sản phẩm Tủ Bếp Inox.

Theo báo cáo thử nghiệm, ngoài các hàm lượng đạt chuẩn khác, thì hàm lượng Crom (Cr) rất cao, lên đến 18.7297% (inox 304 thành phần tối thiểu phải có 12% Crom) chính là yếu tố quan trọng nhất để có thể khẳng định Tủ Bếp Inox Vinakit không bị gỉ sét trong điều kiện sử dụng nhà bếp gia đình.

Như chúng ta đã biết, Inox – thép không gỉ là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiếu 10.5% Cr (trên 12% nếu là inox 304). Vì vậy, Cr là một thành phần không thể thiếu của bất kì loại Inox nào. Vì Cr là nguyên tố phản ứng cao, do đó, chúng tạo bên bản chất “trơ” cho hợp kim này. Cr còn có tác dụng ngăn chặn sự ăn mòn và gỉ sét thông thường xảy ra đối với các loại thép carbon không có tấm bảo vệ bên ngoài.

Với một hàm lượng Cr >10.5%, hợp kim sẽ tạo nên một lớp bảo vệ bề mặt nhắm ngăn chặn sự khuếch tán oxy hóa bề mặt và oxy hóa sắt. Hàm lượng Crom càng cao, thì mức độ chống gỉ càng tốt. Đó là lý do vì sao tấm Inox 304 với hàm lượng Cr lên tới 18.7297% của Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp lại chống gỉ tốt hơn các loại khác.

Với kết quả thử nghiệm uy tín từ Viện Cơ Khí Năng Lượng Và Mỏ (VINACOMIN), người tiêu dùng đặt mua Tủ Bếp Inox Vinakit có thể yên tâm tuyệt đối khi chọn mua sản phẩm này mà không lo gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng.

Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận inox đạt chuẩn mác thép 304 theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A240/ A240M.

>>> Xem thêm: 4 Dấu Hiệu Dễ Dàng Nhận Biết Tủ Bếp Inox Giá Rẻ Cần Tránh

Đăng ký nhận báo giá và đo thiết kế miễn phí


Fatal error: Uncaught Error: Call to undefined function get_woocommerce_currency() in /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-content/plugins/woo-product-feed-pro/woocommerce-sea.php:243 Stack trace: #0 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php(292): woosea_add_facebook_pixel() #1 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php(316): WP_Hook->apply_filters() #2 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/plugin.php(484): WP_Hook->do_action() #3 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/general-template.php(3025): do_action() #4 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-content/themes/tubep/footer.php(334): wp_footer() #5 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/template.php(730): require_once('/home/tubepinox...') #6 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/template.php(676): load_template() #7 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/general-template.php(92): locate_template() #8 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-conte in /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-content/plugins/woo-product-feed-pro/woocommerce-sea.php on line 243
WordPress › Lỗi

Đã có một lỗi nghiêm trọng trên trang web của bạn.

Tìm hiểu thêm về gỡ lỗi trong WordPress.