5 ưu điểm tuyệt vời của Tủ Bếp Inox Cánh Kính

Tủ Bếp Inox Cánh Kính đang là một hiện tượng của ngành Tủ bếp Việt Nam khi ngày càng nhiều hộ gia đình dùng thay thế cho tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ công nghiệp… Cùng chúng tôi điểm qua 5 ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm mới này…

Tủ Bếp Inox Cánh Kính – Siêu Bền

Với cấu tạo từ các chất liệu: inox và kính, nghe thôi đã thấy toát lên sự bền bỉ. Đặc biệt, khi sản phẩm sở hữu hệ khung inox modul rời CNC đã quá quen thuộc với thị trường tủ bếp miền Bắc với những tiêu chuẩn đặc biệt như: inox sạch không từ tính, inox tấm dày 0.6mm, chấn gấp bằng máy CNC,…

Cánh tủ sử dụng hệ khuôn nhôm mạ bao quanh kính cường lực siêu trong sơn hấp nhiệt.

Với kết cấu như vậy, đơn vị sản xuất là Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp tự tin cam kết bảo hành 10 năm cho cả khung và cánh tủ, bảo hành miễn phí thay mới cho bất kỳ lỗi nào của người sử dụng, giúp người tiêu dùng thật sự yên tâm.

Ảnh: Hệ khung inox modul rời

>>> Xem thêm: Video cận cảnh cấu tạo sản phẩm

Thẩm mỹ sang trọng

Điều đầu tiên nếu mới nghe về tủ bếp inox đó là sự lạnh lẽo, thô kệch của một sản phẩm kim loại, nhưng với Tủ Bếp Inox Cánh Kính thì khác, sản phẩm mang thẩm mỹ sang trọng mà hiếm một bộ tủ bếp nào có được, khiến bất kỳ ai mới nhìn cũng thích mê. Với những phiên bản đặc biệt, quý khách hàng có thể in họa tiết, hoa văn cho một không gian bếp thực sự nổi bật.

Ảnh: Một mẫu thiết kế sản phẩm

Không cong vênh – Không mối mọt – Không ẩm mốc

Người xưa có câu “Mối/muỗi đốt inox”, với kết cấu bằng kim loại (inox) kết hợp với kính cường lực, là những vật liệu không thể bị mối mọt, cong vênh, khắc chế hoàn toàn những nhược điểm cố hữu của các dòng sản phẩm tủ bếp truyền thống.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm nếu môi trường nhà bếp bị ẩm, thậm chí là có ngập trong nước thì Tủ Bếp Inox Cánh Kính vẫn “bình an vô sự”.

Ưu điểm tủ bếp inox cánh kính

Dễ dàng vệ sinh

Một trong những nỗi lo lớn nhất của người sử dụng tủ bếp là các vết dầu mỡ, mắm muối, ố bẩn,…trong quá trình nấu nướng. Với Tủ Bếp Inox Cánh Kính, nỗi lo này tan biến khi bạn có thể dùng nước xịt kính, hoặc đơn thuần là vệ sinh bằng 1 chiếc giẻ bình thường. Inox – kính, quá dễ vệ sinh, đúng không ạ ?

 

An toàn với sức khỏe

Nếu như các loại gỗ thông thường hay để lại ẩm mốc, ký sinh trùng hay thậm chí là các chất độc như Formandehyd, thì Tủ Bếp Inox Cánh Kính lại an toàn tuyệt đối, không ngẫu nhiên mà các dụng cụ nấu ăn, các khu vực cần yếu tố sạch sẽ thường được sử dụng từ hai chất liệu này.

mẫu tủ bếp inox cánh kính

Với những lý do trên, quý khách hàng đã hiểu về các ưu điểm tuyệt với của Tủ Bếp Inox Cánh Kính, một sản phẩm rất đáng để tin dùng, đúng không ạ ?

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại:

VINAKIT – CHUYÊN GIA TỦ BẾP

?Địa chỉ Showroom: Tòa nhà Vinakit, Số 5 ngõ 192 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội (cạnh cây xăng Thái Thịnh, có chỗ đậu ô tô trước cửa).
 Hotline: (024)62 541 731 – 0978 566 535
? Website: http://www.vinakit.vn/  

Đăng ký nhận báo giá và đo thiết kế miễn phí


Fatal error: Uncaught Error: Call to undefined function get_woocommerce_currency() in /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-content/plugins/woo-product-feed-pro/woocommerce-sea.php:243 Stack trace: #0 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php(292): woosea_add_facebook_pixel() #1 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php(316): WP_Hook->apply_filters() #2 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/plugin.php(484): WP_Hook->do_action() #3 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/general-template.php(3025): do_action() #4 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-content/themes/tubep/footer.php(334): wp_footer() #5 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/template.php(730): require_once('/home/tubepinox...') #6 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/template.php(676): load_template() #7 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-includes/general-template.php(92): locate_template() #8 /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-conte in /home/tubepinoxvinakit.com/public_html/wp-content/plugins/woo-product-feed-pro/woocommerce-sea.php on line 243
WordPress › Lỗi

Đã có một lỗi nghiêm trọng trên trang web của bạn.

Tìm hiểu thêm về gỡ lỗi trong WordPress.